TIN HỘI KHÓA CỰU HỌC SINH THCS DIỄN XUÂN KHÓA 1990 - 1994

TIN VỀ HOẠT ĐỘNG
HỘI KHÓA CỦA CỰU HỌC SINH TRƯỜNG THCS DIỄN XUÂN
 KHÓA 1990 – 1994.
 
      Vào chiều ngày 27/1/2020 (tức mồng 3 Tết Canh Tý), tại trường THCS Diễn Xuân – huyện Diễn Châu – tỉnh Nghệ An đã diễn ra buổi hội ngộ – tri ân thầy cô của học sinh khóa 1990 – 1994 nhân dịp kỉ niệm 25 năm ngày ra trường. 
 
     Buổi lễ được bắt đầu từ 14 giờ 00, trong không khí long trọng và ấm áp, tươi vui, với sự tham dự của:
     Thầy: Trương Sỹ Truy – Nguyên hiệu trưởng trường THCS Diễn Xuân.
     Cô: Nguyễn Thị Loan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Diễn Xuân.
     Thầy Đặng Xuân Hoàng – Phó bí thư chi bộ , Phó Hiệu trưởng nhà trường
     Các thầy cô giáo chủ nhiệm các khối 6,7,8,9 khóa 1990 – 1994.
     Cùng 59 cựu học sinh khóa 1990 – 1994.
     Mở đầu buổi lễ, các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cùng các anh chị học sinh khóa 1990-1994 được thưởng thức chương trình văn nghệ ý nghĩa, vui vẻ và đặc sắc do chính các thành viên trong khóa biểu diễn.
     Sau lời tuyên bố lý do buổi gặp mặt là bản báo cáo thành tích 25 năm ngày ra trường của khóa 1990 - 1994 do chị Nguyễn Thị Thủy - Cựu học sinh, hiện đang là giáo viên trường  DTNT tỉnh Nghệ An trình bày.
    25 năm – một chặng đường quý giá – học trò khóa 1990 – 1994 đã nỗ lực vượt lên khó khăn, thử thách và gặt hái được nhiều thành công, tiêu biểu như:
         Anh Đinh Tiến Lợi – Hiện là bí thư Đảng bộ xã Diễn Xuân;
        Anh Ngô Sỹ Tấn - Hiện là bí thư Đảng bộ xã Diễn Mỹ;
        Chị: Nguyễn Thị Thủy – Doanh nhân thành đạt;
        Anh: Nguyễn Văn Sơn -Công tác tại công ty xuất khẩu đồ gỗ Việt Nhật tại TPHCM.
        Chị Ngô Thị Hồng – Văn phòng luật công ty luật tại TPHCM
Nhiều anh chị đã trở thành thầy giáo, cô giáo, bác sỹ, kỹ sư, sĩ quan quân đội, chiến sĩ công an hay những doanh nhân thành đạt…
     Sau bản báo cáo thành tích , anh Đinh Tiến Lợi - hiện là bí thư Đảng bộ xã Diễn Xuân, thay mặt cựu học sinh khóa 1990 – 1994 bày tỏ cảm nghĩ và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô và nhà trường: Được trở lại với mái trường xưa, nơi đã nuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ, khát vọng để giờ đây,các anh chị có thể tự hào mình là người con của mảnh đất Diễn xuân anh hùng, các anh chị rất hạnh phúc, xúc động. Đây cũng là dịp để các anh chị được bày tỏ sự biết ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới nhà trường, những người “lái đò” thầm lặng. Thay mặt cựu học sinh khóa 1990 – 1994, anh Đinh Tiến Lợi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH nhà trường,các vị đại biểu, toàn thể quý thầy cô, đã tạo điều kiện để cuộc hội ngộ, tri ân được diễn ra long trọng, ấm áp và tươi vui. Thay mặt các bạn trong khóa, anh hứa luôn phấn đấu để trưởng thành, để mãi tự hào là học sinh trường THCS Diễn Xuân và góp sức đónggóp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
    Tiếp lời của anh Đinh Tiến Lợi là lời phát biểu của thầy Trương Sỹ Truy – nguyên Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu Trưởng nhà trường và cũng là thầy giáo trực tiếp giảng dạy học sinh khóa 1990 – 1994: Trong sự xúc động nghẹn ngào, thầy vui mừng, phấn khởi trước thành công của học trò, trước tình cảm, tấm lòng của các anh chị dành cho thầy cô, nhà trường. Thầy bày tỏ mong muốn: Học trò khóa 1990 – 1994 hãy viết tiếp những trang thành tích, thành công trên con đường sự nghiệp của mình...
   
  Đáp lại lời phát biểu của anh Đinh Tiến Lợi và  thầy Trương Sỹ Truy, trước tình cảm của các Cựu học sinh khóa 1990-1994 cô Nguyễn Thị Loan – Bí thư chi bộ , hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm xúc động chân thành, niềm vui trước một nét đẹp tri ân vô cùng ý nghĩa mà các anh chị khóa 1990 – 1994  đã thắp lên. Thay mặt Hội đồng sư phạm Trường THCS Diễn Xuân, Cô bày tỏ mong muốn các anh chị sẽ tiếp tục truyền ngọn lửa tri ân đến các thế hệ sau, gửi niềm hi vọng vào cuộc hội ngộ tri ân này, Cô mong các anh chị, các thế hệ học sinh đồng lòng cố gắng phấn đấu hơn nữa để xây dựng Ngôi trường thân yêu, quê hương Diễn Xuân ngày càng giàu đẹp.
Kết thúc buổi lễ, học sinh khóa 1990 – 1994 đã trao tặng những món quà giàu ý nghĩa tới nhà trường, quý vị đại biểu, thầy cô và chụp ảnh lưu niệm…

   
Buổi gặp mặt tri ân thầy cô của học sinh khóa 1990 – 1994 diễn ra thành công rực rỡ, buổi lễ đã khép lại nhưng những tiếng cười tươi vui, những giọt nước mắt hạnh phúc. Những kỉ niệm về mái trường, thầy cô, bạn bè, lớp học sẽ không phai mờ trong ký ức từng thành viên cựu học sinh Trường THCS Diễn Xuân khóa 1990-1994, mãi là hành trang ấm áp, đẹp đẽ mang theo trong  suốt cuộc đời mỗi người, là những nốt nhạc thân thương trong bản nhạc “ Hội ngộ và Tri ân – Về lại mái trường xưa”

                                        -Người viết: Trần Thị Vân - Thư kí hội đồng Trường THCS Diễn Xuân
                                        -Người đăng: Nguyễn Thị Loan - Hiêu trưởng Trường THCS Diễn Xuân